สอบติด ครูผู้ช่วย ชัวร์! ล้าน% หากกล้าที่จะเปลี่ยน…

0

สอบติด ครูผู้ช่วย ชัวร์! ล้าน% หากกล้าที่จะเปลี่ยน…ความคิด เปลี่ยนวิธีการ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

วิธีอ่านหนังสือสอบให้เข้าสมอง

1.อย่าอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ

2.อย่าอ่านทุกรายละเอียด

3.อย่าอ่านบทเรียนเดิมหลายครั้ง จดโน้ตแทนดีกว่า

4.อย่าเอาแต่อ่าน ตั้งคำถามด้วย

5.อย่าเอาแต่ยึดติดอะไรเดิม ๆ ลองให้เทคโนโลยีช่วย

และที่สำคัญ ลองหาหนังสือดีดีที่ รวมรวมเนื้อหาได้ตรงประเด็น พร้อมแนวข้อสอบที่ตรงจุด เคยมีครูท่านหนึ่ง เคยบอกว่า “การศึกษาคือการลงทุน อย่างกที่จะซื้อหนังสือมาอ่าน เพื่อก้าวไปคว้าชัยชนะที่อยู่เเค่เอื้อม”

วันนี้ครูใหม่ไอแอมดอทคอม มีหนังสือดีดีที่จะมาแนะนำและที่สำคัญในยุคในสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เกิดความเสี่ยง เพราะ การสั่งซื้อสินค้าต่างๆ สะดวกสบายโดยการสั่งออนไลน์

เตรียมสอบ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ภาค ก. (วิชาความสามารถทั่วไป) ราคา สมาชิกที่สั่งออนไลน์ 265 บาท

หนังสือ “เตรียมสอบ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ภาค ก. (วิชาความสามารถทั่วไป)” เล่มนี้ สร้างความเข้าใจด้วยการวิเคราะห์ข้อสอบเก่าล่าสุด อธิบายละเอียดพร้อมสรุปสาระสำคัญที่ใช้สอบ สร้างความมั่นใจด้วยตัวอย่างข้อสอบปัจจุบัน พร้อมเฉลยอธิบาย ประกอบด้วย ความสามารถในการวิเคราะห์ ทักษะภาษาอังกฤษ และความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี   เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ทบทวนเนื้อหาและเตรียมความพร้อม ให้มีความมั่นใจในการสอบมากยิ่งขึ้น

สั่งออนไลน์หนังสือเล่มนี้ ได้ที่นี่ คลิกรูปภาพ 🔽⏬⬇️

ราคา สมาชิกสั่งออนไลน์ 284 บาท

สรุปสาระสำคัญที่ใช้ในการสอบครูผู้ช่วย สพฐ. ภาค ก + ภาค ข เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วย แนวข้อสอบมากกว่า 1,600 ข้อ พร้อมเฉลยอธิบายอย่างละเอียด เข้าใจง่าย ทั้งความสามารถทั่วไป ภาษาอังกฤษ ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี ความรอบรู้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมแบบทดสอบ และแนวข้อสอบที่หลากหลาย โดยมีเฉลยให้ตรวจสอบความถูกต้องด้วยตัวเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ทบทวนเนื้อหาและเตรียมความพร้อม ให้มีความมั่นใจในการสอบมากยิ่งขึ้น

สั่งออนไลน์หนังสือเล่มนี้ ได้ที่นี่ คลิกรูปภาพ 🔽⏬⬇️

ราคา สมาชิก สั่งซื้อออนไลน์ 275.50 บาท

หนังสือเล่มนี้เปรียบเสมือนคัมภีร์ฉบับพกพาสำหรับผู้ที่ต้องการสอบครูผู้ช่วย ที่สรุปเนื้อหาสำคัญที่ใช้ในการสอบอย่าง กระชับ เข้าใจง่าย พร้อมแนวข้อสอบและเฉลย โดยได้ประมวลประสบการณ์ทั้งหมดของผู้เขียน ที่ต้องการถ่ายทอดองค์ความรู้ในเนื้อหา เน้นย้ำประเด็นสำคัญ และแนวทางการอ่าน เพื่อให้ผู้อ่านท่องจำเนื้อหาได้อย่างตรงจุด หากผู้อ่านศึกษาและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด อันดับ 1 ในการสอบคงไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

สั่งออนไลน์หนังสือเล่มนี้ ได้ที่นี่ คลิกรูปภาพ 🔽⏬⬇️

ดูรายละเอียด คู่มือการสอบราชการอื่นๆ อีกเพียบ ได้ที่

Www.ซีเอ็ดบุค.com หรือ คลิกรูปภาพใต้โพสต์นี้⬇️⬇️⬇️

นอกจากนี้ท่านยังสามารถ อัพเดต ติดตามข้อมูลข่าวสาร แผนการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน รวมถึงสาระดีดี ได้ที่ www.krumaiiam.com
Facebook Fanpage : krumaiiam เพราะเราคือครูรุ่นใหม่
Facebook Fanpage : วิถีครูเวร
Facebook Group: แบ่งปันสื่อการสอน by krumai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed