:::โหราศาสตร์วันพ่อ: ดวงดาวพูดถึงพ่อของคุณอย่างไร:::

0

“”พ่อ มีทุกประเภท ทุกรูปแบบ พ่อที่ดี พ่อที่ไม่ดี พ่อที่พยายามอย่างเต็มที่ และพ่อที่ไม่เอาถ่าน และพวกเขามาในสัญญาณโหราศาสตร์ทั้งหมด อยากรู้ว่าดวงดาวพูดถึงคุณอย่างไร? เรารวบรวมโหราศาสตร์วันพ่อ มาให้แล้ว!”””

Photo credit: Lidiia Moor/Getty Images
นี่คือพ่อของคุณตามสัญญาณโหราศาสตร์
Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน): พ่อเหล่านี้ชอบแข่งขัน พวกเขามุ่งมั่นที่จะชนะในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ พ่อชาวราศีเมษเป็นแฟนตัวยงของคุณ แต่เขาก็ยังผลักดันให้คุณทำให้ดีที่สุด เขาเป็นพ่อที่ตะโกนข้างสนามการแข่งขันฟุตบอลของเด็ก ๆ ราวกับว่าเป็นการแข่งขัน MLS ที่จริงจัง คุณพ่อราศีเมษยังสามารถเป็นคนสนุกสนานและขี้เล่นสุดๆ อีกด้วย เขามักไม่เล่นเกมกลางคืน เที่ยวชายหาด และเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวโดยไม่ได้ตั้งใจ

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม): พ่อราศีพฤษภเป็นที่พึ่งได้เหนือสิ่งอื่นใด เขาไม่เคยไปรับลูกที่โรงเรียนสายและจำไว้เสมอว่าต้องแพ็คของว่าง ชาวราศีพฤษภอาจมีด้านที่ดื้อรั้น แต่ลูกๆ ของพวกเขาก็ยังมั่นใจในความรักของเขาเสมอ พ่อราศีพฤษภชอบกิจวัตรประจำวันและทำให้ชีวิตของลูก ๆ ของเขามีโครงสร้างและปลอดภัย

Phot credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน): ราศีเมถุนทำให้พ่อสนุก เขาเป็นคนแรกที่เริ่มปาร์ตี้ริมสระน้ำและมักจะใช้เวลาแห่งความสุขกับลูกๆ ที่โตแล้วเสมอ ช่างพูดและกระตือรือร้น บางครั้งเขาก็เป็นเด็กมากเกินไป ลูก ๆ ของเขารักจิตวิญญาณที่อ่อนเยาว์ของเขา

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม): พ่อของมะเร็งมีความห่วงใยและเห็นอกเห็นใจ เขาสนุกกับการทำอาหารโปรดของลูกๆ เมื่อพวกเขาทำข้อสอบได้ดี และมักจะโอบไหล่ปลอบโยนเมื่อลูกๆ ของเขาต้องอกหักครั้งแรก บางครั้งเขาอาจก้าวร้าวและอารมณ์แปรปรวน แต่ลูกๆ ของเขาไม่เคยสงสัยในความรักของเขาเลย

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

LEO (23 ก.ค. – 22 ส.ค.): พ่อสิงห์เป็นสิงโตทั่วไป มีความภาคภูมิใจและแข็งแกร่ง พวกเขาปกป้องลูก ๆ ของพวกเขา แต่ยังคงอบอุ่นและรัก คุณพ่อชาวราศีสิงห์มีความสุขมากที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของลูกๆ และบางครั้งความภักดีและความรักของพวกเขาก็อาจรุนแรงขึ้นเล็กน้อย พ่อเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะทำให้ลูกเสียมากที่สุด ถ้าเขามีลูกสาว ก็น่าจะช้อปปิ้งสนุก

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน): ชาวราศีกันย์เป็นคนช่างคิดและฉลาด คุณพ่อชาวราศีกันย์มักจะช่วยเหลือลูกๆ ของเขาในแนวทางที่ปฏิบัติได้จริง เช่น ช่วยจ่ายเงินกู้นักเรียนและส่งต่อลูกๆ จากกิจกรรมหนึ่งไปยังอีกกิจกรรมหนึ่ง เขาอาจวิจารณ์และวิตกกังวลในบางครั้ง แต่นั่นเป็นเพียงเพราะเขาใส่ใจมากเท่านั้น ลูก ๆ ของเขาจะเชื่อคำแนะนำของเขาและจะไม่สงสัยเลยว่าเขาอยู่เคียงข้างพวกเขา

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

LIBRA (23 กันยายน – 22 ตุลาคม): พ่อราศีตุลย์เป็นมิตรและใจดี พวกเขาต้องการให้ทุกคนในครอบครัวเข้ากันได้และสนุกด้วยกัน แต่นั่นอาจหมายความว่าเขาหลบเลี่ยงการตีสอนเด็กในบางครั้ง เขาจะไม่เป็นนายงานของครอบครัว แทนที่จะพึ่งพาคู่หูของเขาแทน เขามีเสน่ห์และสนุกสนานเมื่ออยู่ใกล้ และลูกๆ ก็ชอบใช้เวลาร่วมกับเขา

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน): ชาวราศีพิจิกมีความภักดีและจริงจัง พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของพวกเขา ลูก ๆ ของพวกเขาคือสิ่งสำคัญที่สุดในโลกสำหรับพวกเขา และพวกเขาก็รู้ดี ชาวราศีพิจิกยังค่อนข้างรักอิสระและเป็นส่วนตัว ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะทำงานหนักเพื่อดูแลครอบครัว แต่พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ คนเดียวในถ้ำเพื่อผ่อนคลาย

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม): ธรรมดาๆ พ่อราศีธนูเป็นคนสนุกสนานมาก เขาเป็นลูกบอลที่เต็มไปด้วยพลังงานและชอบทำกิจกรรมที่เกิดขึ้นเองกับลูกๆ เช่น วันหยุดพักผ่อนในนาทีสุดท้ายและเกมปิ๊กบอล พ่อราศีธนูส่งเสริมความอยากรู้อยากเห็นของลูก ๆ และปลูกฝังความรักในการเรียนรู้ เขาเป็นคนตลกและมีความกระตือรือร้น

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม): ราศีมังกรเป็นปรมาจารย์โปรเฟสเซอร์: ทำงานหนักและทะเยอทะยาน เขาแสดงความรักโดยหาเลี้ยงครอบครัว เขาไม่ใช่พ่อที่น่ารักที่สุด แต่เขาช่วยให้ลูกๆ บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จ

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์): พ่อราศีกุมภ์เป็นคนฉลาดและเล่นโวหาร เขารักการอ่านให้ลูกเล็ก ๆ ของเขาฟังและสนับสนุนให้ลูกคนโตปลูกฝังความสนใจและพรสวรรค์ของพวกเขา พ่อราศีกุมภ์มีงานอดิเรกแบบสุ่มและความสนใจที่หลากหลาย เขาอาจดูเหมือนแยกตัวออกมาในบางครั้ง แต่อย่าเก็บเอามาเป็นส่วนตัว เขาอาจจะแค่นึกถึงเรื่องน่าสนใจที่เขาอ่านเมื่อเช้า

Photo credit: LysenkoAlexander/Getty Images

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม): พ่อของราศีมีนเป็นคนอารมณ์ จินตนาการ รักใคร่และอ่อนไหว เขากอดและปรับให้เข้ากับความรู้สึกของลูก ๆ ของเขา เขาไม่ใช่พ่อที่เอาจริงเอาจังที่สุด — เขาอาจลืมถามว่าการทดสอบเป็นอย่างไรและหันไปสนใจศิลปะนอกหลักสูตรแทน — แต่เขาเป็นคนเห็นอกเห็นใจและรัก

special Thanks : https://www.sarahaturner.com/

นอกจากนี้ท่านยังสามารถ อัพเดต ติดตามข้อมูลข่าวสาร แผนการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน รวมถึงสาระดีดี ได้ที่ www.krumaiiam.com
Facebook Fanpage : krumaiiam เพราะเราคือครูรุ่นใหม่
Facebook Fanpage : วิถีครูเวร
Facebook Group: แบ่งปันสื่อการสอน by krumai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed