มีเส้นขอบหลายประเภทที่คุณสามารถสร้างและใช้งานได้ สิ่งเหล่านี้ใช้สำหรับเอกสาร ใบรับรอง จดหมาย และอื่นๆ ของคุณ แต่ถึงตอนนี้ สิ่งที่สนุกและรื่นเริงที่สุดในการสร้างคือเส้นขอบคริสต์มาส

ขอบและกรอบคริสต์มาสเพิ่มองค์ประกอบที่หรูหราและรื่นเริงให้กับเอกสารใดๆ คุณสามารถใช้เป็นจุดเริ่มต้นเมื่อคุณสร้างใบรับรองธีมคริสต์มาส นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์สำหรับการ์ด บัตรเชิญ หรือแม้แต่ของตกแต่งวันหยุด

เส้นขอบดังกล่าวมักจะมีรูปภาพคริสต์มาสและไอคอนต่างๆ เช่น แสงไฟ เกล็ดหิมะ และดอกฮอลลี่ เมื่อคุณสร้างเส้นขอบของคุณเองสำหรับคริสต์มาส คุณสามารถใช้ภาพตัดปะฟรีได้

เส้นขอบและกรอบคริสต์มาสค่อนข้างง่ายที่จะแยกความแตกต่างจากเส้นขอบอื่นๆ ที่เป็นเช่นนี้เพราะมีสีสัน รื่นเริง และมักจะมีรูปภาพประกอบ โดยทั่วไปสิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับวันคริสต์มาส

คุณสามารถใช้เส้นขอบดังกล่าวได้หลายวิธี ตั้งแต่จดหมาย ใบรับรอง ไปจนถึงแผ่นงาน คำแนะนำบางส่วนเกี่ยวกับวิธีใช้เส้นขอบวันหยุดเทศกาลมีดังนี้

คำเชิญปาร์ตี้คริสต์มาส เชิญครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมงานปาร์ตี้คริสต์มาสของคุณ คุณสามารถทำได้โดยใช้คำเชิญที่มีขอบตามเทศกาล
คริสต์มาสที่พิมพ์ได้ สิ่งเหล่านี้มีให้เลือกมากมาย เช่น ป้ายตอม่อ ใบรับรอง แผ่นวาดภาพ และอื่นๆ
จดหมายถึง/จากซานต้า สร้างเทมเพลตจดหมายสำหรับบุตรหลานของคุณ ขอให้ลูกของคุณเขียนจดหมายถึงซานต้า นอกจากนี้ เขียนการ์ดในนามของ “ซานต้า” เขียนกลับไปหาลูกของคุณ
การ์ดคริสต์มาสที่พิมพ์ได้ ใช้เส้นขอบเพื่อเพิ่มสีสันให้กับการ์ดวันหยุดของคุณ สิ่งนี้จะทำให้พวกเขาดูร่าเริงและรื่นเริง
เกมคริสต์มาสที่พิมพ์ได้ ค้นหาเกมที่พิมพ์ได้ทางออนไลน์ สร้างใหม่ด้วยธีมคริสต์มาสโดยใช้เส้นขอบที่คุณสร้างขึ้น
จดหมายขอบคุณสำหรับของขวัญคริสต์มาส แสดงความขอบคุณต่อผู้คนในชีวิตของคุณ คุณสามารถขอบคุณพวกเขาที่ส่งของขวัญให้คุณผ่านจดหมายขอบคุณพร้อมเส้นขอบภาพตัดปะคริสต์มาส
ใบงานคริสต์มาส. ทำให้การเรียนสนุกยิ่งขึ้นด้วยการแจกใบงานธีมคริสต์มาสพร้อมเส้นขอบคริสต์มาสฟรีที่คุณดาวน์โหลดทางออนไลน์
เครื่องเขียนคริสต์มาส สร้างเครื่องเขียนของคุณเอง คุณสามารถใช้มันสำหรับวันหยุด ทำมันด้วยเส้นขอบที่สนุกสนานและมีสีสัน
คุณสามารถใช้เส้นขอบและกรอบคริสต์มาสได้หลายวิธี และด้วยวิธีเหล่านี้จะเพิ่มองค์ประกอบที่สนุกสนานให้กับงานพิมพ์ของคุณอย่างแน่นอน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังลำบากในการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่มีพรมแดนดังกล่าว เราสามารถช่วยได้

หลังจากได้รับความรู้เกี่ยวกับการใช้สิ่งเหล่านี้แล้ว คุณสามารถสร้างเส้นขอบและกรอบของคุณเองได้ คุณสามารถทำให้มันเรียบง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการให้เป็น หากคุณวางแผนที่จะใช้รูปภาพสำหรับเส้นขอบ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก

ต่อไปนี้คือรูปภาพและไอคอนทั่วไปที่ใช้สำหรับเส้นขอบดังกล่าว:

ซานต้า หมวกซานต้า ชุดซานต้า ปล่องไฟหิมะ
หิมะ เกล็ดหิมะ วุ่นวาย ตุ๊กตาหิมะ ฉากหิมะ
ฮอลลี่กับใบไม้
ไฟคริสต์มาส ต้นคริสต์มาส เครื่องประดับคริสต์มาส
ดวงดาว เทวดา ไอคอนศักดิ์สิทธิ์
สัตว์อาร์กติกสวมหมวกและผ้าพันคอซานต้า
จริงๆแล้วมีรูปให้เลือกเยอะมาก ซึ่งรวมถึงภาพตัดปะของเด็กและผู้คนที่สวมชุดคริสต์มาส ภาพที่คุณเลือกทำเส้นขอบจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณจะใช้เส้นขอบ

ดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ที่ https://printabletemplates.com/certificates/christmas-borders/

นอกจากนี้ท่านยังสามารถ อัพเดต ติดตามข้อมูลข่าวสาร แผนการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน รวมถึงสาระดีดี ได้ที่ www.krumaiiam.com
Facebook Fanpage : krumaiiam เพราะเราคือครูรุ่นใหม่
Facebook Fanpage : วิถีครูเวร
Facebook Group: แบ่งปันสื่อการสอน by krumai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed