Thanksgiving Coloring Printables

         การระบายสีวันขอบคุณพระเจ้ามักใช้กับใบงานของโรงเรียนและสำหรับตัวเลือกความบันเทิงสำหรับเด็ก ๆ ที่บ้านระหว่างงานเลี้ยงวันขอบคุณพระเจ้า มีอยู่ในคุณสมบัติและภาพประกอบมากมาย ไม่ใช่แค่รูปไก่งวงและพายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสิ่งอื่นๆ ที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมวันขอบคุณพระเจ้าด้วย ดังนั้นแนวคิดที่จะใช้สีวันขอบคุณพระเจ้าสามารถทำได้หลายวิธี ครูบางคนจะได้รับสมุดระบายสีเป็นเบรกเกอร์เพื่อให้นักเรียนไม่เบื่อในห้องเรียนหลังจากทำงานเสร็จ ผู้ปกครองที่บ้านสามารถหลอกล่อได้โดยเพิ่มแผ่นเสริมพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหวเพื่อเติมช่องว่างด้วยลูกปัดแทนการระบายสี
          แนวคิดการระบายสีวันขอบคุณพระเจ้าที่ดีที่สุดสำหรับเด็กจำเป็นต้องรักษาความสามารถของเด็กในด้านต่างๆ โดยวิธีการคือสามารถปรับแต่งแผ่นสีและทำตามได้ง่าย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเตรียมการต่างๆ ด้วยคำสั่งสำคัญๆ เช่น ระบายสีตามตัวเลขหรือเพิ่มคำอวยพรวันขอบคุณพระเจ้าอย่างอบอุ่น สมุดระบายสีประเภทนี้ยังช่วยให้เด็กๆ เข้าใจตัวอักษรและช่วยให้พวกเขาอ่านและจดจำคำศัพท์ใหม่ๆ ได้อีกด้วย นอกจากภาพประกอบไก่งวงแล้ว คุณยังสามารถมีสมุดระบายสีกับตัวละครอื่นๆ ได้ แต่เปิดอุปกรณ์เสริมวันขอบคุณพระเจ้า เรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับเด็กเพราะพวกเขาดูการ์ตูนด้วย และการ์ตูนส่วนใหญ่มีตอนพิเศษสำหรับวันหยุดของตัวเอง นั่นจะเป็นแนวคิดสำหรับคุณในการทำงานกับแนวคิดการระบายสีวันขอบคุณพระเจ้า
เด็ก ๆ สนุกกับการระบายสีวันขอบคุณพระเจ้าได้อย่างไร?
          มากกว่ากิจกรรมใดๆ เด็กๆ ชอบระบายสีและวาดรูปมากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้ตั้งแต่เด็กวัยหัดเดิน มีสมุดระบายสีหลายเล่มให้เลือก อย่างที่คุณทราบ เด็กๆ สนุกกับการระบายสีวันขอบคุณพระเจ้าเพราะมีหัวข้อและเรื่องราวบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ เทมเพลตการระบายสีอาจปรากฏเป็นรูปไก่งวง พาย และภาพครอบครัวเท่านั้น เหนือไปกว่านั้น ยังแสดงถึงวิธีการขอบคุณพระเจ้าที่ควรค่าแก่การชื่นชม และเด็กๆ สามารถดูได้จากภาพประกอบสี บางรูปแบบยังช่วยให้เด็กๆ มีสมาธิจดจ่อกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้มากขึ้น มากกว่าสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ยังสามารถเพลิดเพลินกับการระบายสีวันขอบคุณพระเจ้าแบบนี้ได้ เพราะยังมีสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่ที่ผ่อนคลายความเครียด ดังนั้นบางทีมันอาจจะใช้ได้ผลหากผู้ปกครองต้องการมีส่วนร่วมกับเด็ก ๆ ในช่วงวันหยุดด้วยกิจกรรมเชิงบวกบางอย่าง

ขอบคุณ Printablee.com

นอกจากนี้ท่านยังสามารถ อัพเดต ติดตามข้อมูลข่าวสาร แผนการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน รวมถึงสาระดีดี ได้ที่ www.krumaiiam.com
Facebook Fanpage : krumaiiam เพราะเราคือครูรุ่นใหม่
Facebook Fanpage : วิถีครูเวร
Facebook Group: แบ่งปันสื่อการสอน by krumai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed