ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน-ไม่ผ่าน หากลงทะเบียนบัตรคนจน สมบูรณ์ ทำอย่างไร

0

เช็คสิทธิลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน-ไม่ผ่าน สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ล่าสุด หากลงทะเบียนผ่านแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ เช็กเลย!

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน-ไม่ผ่าน

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน-ไม่ผ่าน ผู้ที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ล่าสุด สามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผ่านเว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th/ หรือ http://welfare.mof.go.th เพื่อเช็คสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ซึ่งมีระยะเวลาในการตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ตามวันนี้

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 5 – 8 ก.ย. 65 ประกาศผลวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. 65

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 9 – 15 ก.ย. 65 ประกาศผลวันศุกร์ที่ 23 ก.ย. 65

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 16 – 22 ก.ย. 65 ประกาศผลวันศุกร์ที่ 30 ก.ย. 65

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 23 – 29 ก.ย. 65 ประกาศผลวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. 65

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 30 ก.ย. – 6 ต.ค. 65 ประกาศผลวันศุกร์ที่ 14 ต.ค. 65

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 7 – 13 ต.ค. 65 ประกาศผลศุกร์วันที่ 21 ต.ค. 65

ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 14 – 19 ต.ค. 65 ประกาศผลวันศุกร์ที่ 28 ต.ค. 65

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน ทำอย่างไรต่อผู้ลงทะเบียนกลุ่มดังกล่าวไม่ต้องดำเนินการใด ๆ ในช่วงนี้ โดยขอให้รอผลการตรวจสอบคุณสมบัติอีกครั้ง ซึ่งจะประกาศผลการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ลงทะเบียนในช่วงเดือนมกราคม 2566 โดยประกาศผลการตรวจคุณสมบัติผ่านเว็บไซต์ หากผ่าน ให้รอยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐไม่ผ่าน จะไม่ได้รับสิทธิ แต่สามารถยื่นอุทธรณ์ได้จากนั้นผู้ที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผ่าน สามารถยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิ ได้ที่

○ ธนาคารกรุงไทย

○ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

○ ธนาคารออมสิน

การใช้ใช้บัตรประชาชนในการรับสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐ เมื่อไหร่ ทางกระทรวงการคลังจะประกาศให้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ลงทะเบียนที่มี “สถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์” สามารถตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลได้ ณ ที่ว่าการอำเภอ/สำนักงานเขต หากพบว่าข้อมูลไม่ถูกต้องขอให้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้อง หรือหากพบว่าข้อมูลที่ลงทะเบียนไม่ตรงกับข้อมูลทะเบียนราษฎร์ เช่น จำนวนบุตรที่อายุต่ำกว่า 18 ปี มีจำนวนมากกว่าข้อมูลบุตรที่ลงทะเบียนไว้ เป็นต้น ให้ติดต่อแก้ไข โดยหากเป็นผู้ที่ลงทะเบียนที่หน่วยงานรับลงทะเบียนจะต้องติดต่อขอแก้ไขข้อมูล ณ หน่วยงานรับลงทะเบียนที่ผู้ลงทะเบียนได้ยื่นแบบฟอร์มลงทะเบียนไว้แล้วเท่านั้น และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ สามารถติดต่อขอแก้ไขข้อมูลที่หน่วยงานรับลงทะเบียนใดก็ได้ โดยจะต้องแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565

ข้อมูล กระทรวงการคลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed