<<<งานฝีมือ จากกระดาษ น่ารักๆ พร้อมวิธีทำ>>>

0
งานฝีมือกระดาษง่าย ๆ สำหรับเด็ก พร้อมวิธีทำ>>ใต้ภาพ
          เด็ก ๆ ชอบที่จะสร้างงานศิลปะและงานฝีมือที่สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง ในวันที่แสงแดดอบอุ่น การทำงานฝีมือง่าย ๆ เหล่านี้อาจเป็นงานแสดง ของขวัญ หรือโปรเจ็กต์ของโรงเรียนเป็นเรื่องสนุก ด้วยวัสดุที่เรียบง่ายและความคิดที่มากขึ้น คุณสามารถสร้างงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมได้ ทำไมไม่ส่งเสริมให้เด็กๆ ทำงานฝีมือเหล่านี้และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แทนที่จะกระตุ้นให้พวกเขาเล่นวิดีโอเกม อาจช่วยให้เด็กพัฒนาความสนใจและความคิดสร้างสรรค์ การเรียนรู้ศิลปะเชิงสร้างสรรค์ตั้งแต่อายุยังน้อยจะช่วยให้พวกเขาได้รับการสังเกตดีขึ้นเมื่อโตขึ้น เนื่องจากคนที่ทำสิ่งต่างๆ อย่างสร้างสรรค์จะสังเกตเห็นได้เฉพาะตัว บัตรของขวัญ ห่อของขวัญ ฯลฯ ทำด้วยงานฝีมือเหล่านี้และพูดได้มากกว่าของประดิษฐ์ ฤดูกาลต่างๆ มาพร้อมกับงานฝีมือประเภทต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้เกี่ยวกับฤดูกาล นก และสัตว์ต่างๆ

เต่าหลากสีจากจานกระดาษ
Image Source/Tutorial: firefliesandmudpies
     เต่าจานกระดาษทำง่ายและตลกในการเล่นด้วย แผ่นกระดาษและกระดาษทิชชู่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการผลิตงานฝีมือประเภทนี้ ทำได้ง่ายและเป็นงานฝีมือที่ใช้งานง่ายในช่วงฤดูฝนเพื่อช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ทะเล พวกเขาดูมีสีสันมากขึ้นด้วยกระดาษทิชชู่และดวงตาที่ขุ่นมัว
พระอาทิตย์ทอแสงโดยใช้จานกระดาษ
Image Source/Tutorial: iheartcraftythings
          แม้ว่าเด็กๆ จะไม่ต้องทำการบ้านหรืองานที่ได้รับมอบหมายในช่วงวันหยุดฤดูร้อน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ถูกคาดหวังให้เรียนหนังสือ ด้วยฤดูร้อนและคุณลักษณะต่างๆ ของฤดูร้อน เด็กๆ สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายด้วยการทำงานฝีมือและงานศิลปะ งานฝีมือเย็บจานกระดาษอาทิตย์ฤดูร้อนนี้สามารถทำได้ภายในไม่กี่นาทีและสามารถใช้แขวนบนผนังหรือประตูเพื่อต้อนรับฤดูกาลด้วยรอยยิ้ม ดวงอาทิตย์นี้ไม่ปล่อยรังสีใด ๆ และเป็นมิตรกับเด็ก
กล้องส่องทางไกลง่ายด้วยม้วนกระดาษชำระ
Image Source/Tutorial: Red Ted Art
     เด็กๆ ชอบสำรวจสิ่งใหม่ๆ ทุกวัน ช่วยให้พวกเขามองเห็นดวงอาทิตย์และดวงดาวได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และเพลิดเพลินกับการชมทิวทัศน์ด้วยกล้องสองตาแบบง่ายๆ เหล่านี้ ฉันพนันได้เลยว่ากล้องส่องทางไกลเหล่านี้จะอยู่กับพวกเขาเสมอเพราะมันมีเชือกสำหรับคล้องคอ ทำให้มีสีสันด้วยสติกเกอร์และเพลิดเพลินกับสิ่งที่เหมือนจริงโดยดูผ่านกล้องส่องทางไกล ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อดูสิ่งที่อยู่ห่างไกลจากคุณ
ดอกไม้สีสันสดใสโดยใช้ Cupcake
Image Source/Tutorial: One Little Project
          ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้วด้วยดอกไม้สีสดใสบนต้นไม้ที่กระจายกลิ่นหอมแห่งความสุขไปทุกหนทุกแห่ง ทำดอกไม้สมจริงสีสันสดใสเหล่านี้ให้เป็นของขวัญที่เรียบง่ายและดีที่สุดให้กับคนที่คุณรักด้วยกระดาษรองคัพเค้ก แปะไว้บนการ์ดอวยพรและแสดงความรักและพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่าความรักของคุณจะไม่มีวันจางหายเหมือนสีของดอกไม้
งานฝีมือดอกทิวลิปจานกระดาษที่งดงาม
Image Source/Tutorial: iheartcraftythings
มันดูน่ากลัวและสวยงามเมื่อดอกทิวลิปหลากสีบานในฤดูหนาว ตอนนี้ห้องกิจกรรมของคุณจะเต็มไปด้วยความงามนี้ด้วยการทำดอกทิวลิปด้วยจานกระดาษและหลอด ทำทิวลิปแบบนี้หลายๆ ดอกแล้ววางบนแจกันดอกไม้เพื่อประดับโต๊ะของคุณ เหล่านี้อาจเป็นช่อดอกไม้ฤดูหนาวสำหรับคุณแม่ในวันแม่หรือแม้กระทั่งสำหรับคนที่คุณรัก คุณยังสามารถนำเสนอดอกทิวลิปเหล่านี้ให้กับคุณครูคนโปรดในโรงเรียนและแสดงผลงานของคุณให้พวกเขาดู
จรวดกระดาษแข็งพร้อมม้วนกระดาษชำระ
Image Source/Tutorial: happiness is homemade
          เป็นเรื่องปกติที่จะเฉลิมฉลองโอกาสและเทศกาลด้วยการระเบิดแครกเกอร์ แต่ทำไมไม่ทำข้าวเกรียบไร้สารเคมีใช้เองแล้วอย่าทำแตกล่ะ มันฟังดูแตกต่างใช่มั้ย? ใช่! ทำงานฝีมือนี้ด้วยกระดาษการ์ดและม้วนกระดาษชำระและฟางเพื่อให้ดูเหมือนของจริง จรวดเหล่านี้ไม่มีสารเคมีเหมือนของจริงและสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัย โดยเริ่มต้นด้วยจรวดยานลำเล็ก ส่งเสริมให้บุตรหลานของคุณสร้างจรวดทางวิทยาศาสตร์ในอนาคตและเพิ่มชื่อและชื่อเสียงรอบตัวพวกเขา
มังกรพ่นไฟด้วยกระดาษ
Image Source/Tutorial: one little project
ด้วยวัสดุที่เรียบง่าย ทำให้มังกรตัวนี้ดูน่ารักแม้ว่าจะดับไฟก็ตาม เด็กทุกวัยจะชอบเล่นงานฝีมือประเภทนี้และสนุกกับมันมาก กระดาษทิชชู่ที่วางอยู่ภายในม้วนกระดาษจะออกมาเหมือนไฟเมื่อเป่าผ่านปลายอีกด้านโดยใช้ปากของคุณ ด้วยตาปอมปอมที่ใหญ่กว่า มังกรเหล่านี้จึงดูยอดเยี่ยมและสมจริง

ทำให้วันหยุดของคุณน่าจดจำด้วยการทำงานฝีมือที่มีสีสันและมีศิลปะสำหรับโครงการโรงเรียน ช่วยให้เด็กวัยหัดเดินเรียนรู้เกี่ยวกับสี สัตว์ และองค์ประกอบด้านสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ในทางปฏิบัติ แสดงความคิดเห็นด้านล่างและแบ่งปันความคิดของคุณเกี่ยวกับความรู้สึกของคุณหลังจากสร้างงานฝีมือของคุณเองและทบทวนแนวคิดของเรา

ข้อมูลจาก https://www.kidpid.com/easy-paper-craft-projects-for-kids/

นอกจากนี้ท่านยังสามารถ อัพเดต ติดตามข้อมูลข่าวสาร แผนการจัดการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน รวมถึงสาระดีดี ได้ที่ www.krumaiiam.com
Facebook Fanpage : krumaiiam เพราะเราคือครูรุ่นใหม่
Facebook Fanpage : วิถีครูเวร
Facebook Group: แบ่งปันสื่อการสอน by krumai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed